header3-vi

Trung tâm kỹ thuật, robot và tự động hóa



    Trung tâm kỹ thuật, robot và tự động hóa đã dành nhiều năm nghiên cứu phát triển ứng dụng hệ thống tự động hóa và robot kỹ thuật trong các nhà máy. Chúng tôi cung cấp dịch vụ từ thiết kế kỹ thuật, lắp ráp, bảo trì và hiệu chuẩn. 



Dịch vụ của chúng tôi


Dịch vụ kỹ thuật


Thiết kế và chế tạo khuôn: thiết kế và chế tạo khuôn, dụng cụ sản xuất linh kiện trong các ngành công nghiệp

Gia công bộ phận cơ khí: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế và sản xuất các bộ phận máy móc cũng như cải tiến, sửa chữa, mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp dịch vụ gia công CNC theo nhu cầu khách hàng.



Dịch vụ hiệu chuẩn :



Dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị đo lường và thí nghiệm: Cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, bảo trì định kỳ các thiết bị, dây chuyền sản xuất của khách hàng.



Chứng nhận và tiêu chuẩn chất lượng


  • ISO/IEC 17025: Testing and Calibration Laboratory
  • Trung tâm thí nghiệm được chứng nhận là xây dựng theo hệ thống tự động hóa (AMB)
  • Trung tâm kỹ thuật, robot và tự động hóa được Cục đầu tư vinh danh cho thành công trong xây dựng hệ thống sản xuất tích hợp tự động hóa, thiết kế kỹ thuật và dịch vụ hiệu chuẩn.






Tích hợp hệ thống :


    Thiết kế và xây dựng các hệ thống tự động hóa phù hợp nhu cầu sản xuất, nâng cấp quy trình bán tự động hoặc hoàn toàn tự động hóa, tăng hiệu quả và giảm chi phí sản xuất



Hệ thống tiếp liệu tự động :


     Thiết kế và lắp đặt hệ thống tiếp liệu tự động giúp giảm lỗi và hao phí trong quá trình sản xuất. Hệ thống tiếp liệu tự động rất cần thiết với các nhà máy cao su, nhựa và hóa chất.